head-bannongkranak-min-1
วันที่ 24 ตุลาคม 2021 8:50 PM
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านหนองขนาก
โรงเรียนบ้านหนองขนาก
หน้าหลัก » นานาสาระ » Android เหตุผลที่ทำไมคุณควรใช้แอพ Android มากกว่าแอพ iOS

Android เหตุผลที่ทำไมคุณควรใช้แอพ Android มากกว่าแอพ iOS

อัพเดทวันที่ 7 สิงหาคม 2021

Android

Android ระบบปฏิบัติการจำนวนมาก ขับเคลื่อนระบบมือถือ ที่แตกต่างกัน แต่สองยักษ์ใหญ่โดดเด่น เนื่องจากความนิยมของ แอนดรอยด์ และ iOS สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มแพลตฟอร์ม Microsoft หรือ Blackberry เราจะปฏิเสธ เพราะพวกเขาล้าสมัย เลือกระหว่าง แอนดรอยด์ หรือ iOS ได้อย่างไร อธิบายเหตุผลในการเลือก ได้ดังนี้

ประเทศใดที่ธุรกิจของคุณกำหนดเป้าหมาย หรือผู้เข้าชมของคุณอยู่ที่ไหน ข้อมูลประชากร ของกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างไร คุณต้องการดึงดูดความสนใจ จากกลุ่มผู้ใช้มือถือที่มีแนวโน้ม ว่าจะใช้จ่ายกับแอปมากที่สุดหรือไม่ ใบสมัครของคุณจะกลายเป็นแอปพลิเคชัน ที่ต้องชำระเงิน หรือคุณวางแผน ที่จะสร้างรายได้ในอนาคตหรือไม่

อะไรคือความแตกต่างที่สำคัญ ระหว่างการพัฒนาแอปพลิเคชัน แอนดรอยด์ และ iOS Android มีเวอร์ชันมากกว่า iOS ความแตกต่างนี้ ส่งผลต่อธุรกิจของคุณอย่างไร สามารถอธิบายได้ดังนี้ กลยุทธ์การเปิดตัวระหว่างสองแพลตฟอร์มนี้ กับธุรกิจของคุณ มีความสำคัญเพียงใด คุณต้องการการอัปเดตเป็นประจำหรือไม่

โมเดลธุรกิจของคุณ พร้อมที่จะเผยแพร่แอปพลิเคชัน ที่ไม่เสถียรในอุปกรณ์ต่างๆ ธุรกิจของคุณตั้งเป้าหมายไว้ที่ประเทศใด หรือผู้เข้าชมของคุณมาจากไหน เครื่องมือในการวิเคราะห์ สามารถช่วยให้คุณเข้าใจการรายงานข่าว ของแอพลิเคชัน อย่างน้อยคุณควรเชื่อมโยง Google Analytics กับเว็บไซต์ของคุณ เพื่อแสดงรายละเอียดของผู้เยี่ยมชม ลูกค้าที่ชำระเงิน และที่อยู่ของพวกเขา

เว้นแต่คุณเปิดตัวบริษัท หรือเว็บไซต์เมื่อคืนนี้ ไม่มีทางอื่นที่จะระบุสิ่งนี้ได้นอกจากการตรวจสอบ ผู้เยี่ยมชมปัจจุบันของคุณ คุณควรสามารถใช้เครื่องมือวิเคราะห์เว็บ เพื่อดูรายละเอียดการเข้าชมเว็บไซต์ และกำหนดวิธีที่ผู้ใช้แพลตฟอร์ม เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ในท้ายที่สุด คุณจะพยายามบรรลุการแบ่งส่วนลูกค้าปัจจุบัน หรือลูกค้าเป้าหมายสูงสุด ผ่านการใช้งานแอปพลิเคชัน

อย่างไรก็ตาม มีวิธีคิดในประเด็นเดียวกันที่แตกต่างกัน และสะดวกสบายกว่า คุณสามารถเพิ่มจำนวนผู้ใช้ iOS และ แอนดรอยด์ ตามการใช้จ่ายในแอป บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้ ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถประมาณรายได้ ที่เป็นไปได้ของแอปพลิเคชันจากกลุ่มผู้ใช้เฉพาะสองกลุ่มนี้ สิ่งนี้จะทำให้คุณมั่นใจ ในการเลือกแพลตฟอร์ม

ข้อมูลประชากร ของกลุ่มเป้าหมาย ของคุณเป็นอย่างไร ตามข้อมูลของ IDC ภายในปี 1987 ส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก 2019 เปอร์เซ็นต์ จะถูกครอบงำโดย แอนดรอยด์ Market โดยสมบูรณ์ สำหรับสถิติการจัดส่งสมาร์ทโฟน แทบไม่มีการถกเถียงกันว่า ใครทำเงินได้มากกว่า และใช้เงินกับแอพ และการซื้อในแอปมากกว่ากัน

ในการแข่งขันครั้งแรก Apple ชนะสงคราม ในสหรัฐอเมริกา รายได้เฉลี่ยต่อปีของผู้ใช้ iOS อยู่ที่ 85,000 ดอลลาร์ ในขณะที่รายได้เฉลี่ยต่อปีของผู้ใช้ แอนดรอยด์ ลดลง 40 เปอร์เซ็นต์ หรือ 60,000 ดอลลาร์ อีกมุมมองหนึ่งแสดงให้เห็นว่า

ในสหรัฐอเมริกา 41 เปอร์เซ็นต์ ของผู้ใช้ iOS มีรายได้มากกว่า ในขณะที่ใน แอนดรอยด์ 24 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้  แอนดรอยด์ ตกอยู่ในสถานการณ์นี้ และหากเราเพิ่มระดับรายได้อีกเล็กน้อย ผู้ใช้ 60 เปอร์เซ็นต์ จะเป็นเจ้าของ iPhone แทนอุปกรณ์ Android ที่ราคาสูงกว่า 150,000 ดอลลาร์

ผู้ใช้ Apple ซื้อผลิตภัณฑ์ ในแอปมากกว่าผู้ใช้ แอนดรอยด์ คุณต้องการดึงดูดฐาน ผู้ใช้มือถือที่มีแนวโน้ม จะใช้จ่ายเงินกับแอปมากที่สุด หรือคุณต้องการเน้นที่ ผู้ใช้มือถือจำนวนมากที่สุด คำถามข้างต้นจะตอบคำถามของคุณ ว่าผู้ใช้รายใดจะทำการซื้อในแอปมากขึ้น แม้ว่าจะใช้จ่ายเงินมากขึ้น ในการซื้อในแอปบน iOS แต่ Google Play ได้ขยายช่องว่างในการดาวน์โหลดแอปรายเดือนให้กว้างขึ้น

แต่ในประเทศอย่างสหรัฐอเมริกา Apple ยังคงครองส่วนแบ่ง 42 เปอร์เซ็นต์ ของตลาดสมาร์ทโฟน ความแตกต่างระหว่างสองสิ่งนี้ ชัดเจนยิ่งขึ้นทั่วโลก แอนดรอยด์ ควบคุม 80 เปอร์เซ็นต์ ถึง 99 เปอร์เซ็นต์ ของตลาดต่างประเทศ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการเกิดขึ้นของสมาร์ทโฟน ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android แทนที่จะเป็นสมาร์ทโฟนที่มีราคามากกว่า กล่าวโดยสรุป หากคุณกำหนดเป้าหมาย ที่สหรัฐอเมริกา คุณจะรู้ว่าควรเลือกแพลตฟอร์มใด แต่ถ้าคุณจะขายทั่วโลก คุณควรลงทุนใน  Android

 

 

อ่านต่อเพิ่มเติม :::  อาการนอนไม่หลับ มีสาเหตุและอันตรายของการนอนไม่หลับมีอะไรบ้าง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
Banner 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4